การประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมตามหลักปรัชญาของ เศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียนโรงเรียนวัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร

โดย: นายศักดิ์ณรงค์ บุญเรือง [IP: 159.192.97.xxx]
เมื่อ: 2018-08-29 09:11:45
บทคัดย่อ



ชื่อเรื่อง การประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมตามหลักปรัชญาของ เศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียนโรงเรียนวัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร

ชื่อผู้ประเมิน นายศักดิ์ณรงค์ บุญเรือง

ปีการศึกษา 2560



การประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียนโรงเรียนวัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ประเมินด้านบริบทโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียน โรงเรียนวัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร 2) เพื่อประเมินด้านปัจจัยนำเข้าโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียน โรงเรียนวัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร 3) ประเมินด้านกระบวนการโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียน โรงเรียนวัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร 4) ประเมินด้านผลผลิตโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียน โรงเรียนวัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร และ 5) ประเมินด้านผลกระทบโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียน โรงเรียน วัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร ประชากรและกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมินครั้งนี้ ได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 1 คนครู จำนวน 39 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 15 คน นักเรียน จำนวน 278 คน และผู้ปกครองนักเรียนจำนวน 278 คน ประจำปี 2560 โรงเรียน วัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาครบางรวมทั้งหมด 611 คน เครื่องมือที่ใช้ในการประเมินประกอบด้วย แบบสอบถามจำนวน 5 ฉบับ และแบบสัมภาษณ์ จำนวน 1 ฉบับ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานผลการประเมินสรุปได้ดังนี้

1. ผลการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียนโรงเรียนวัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร ด้านบริบท พบว่า ในภาพรวมมีระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับดีมาก

2. ผลการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียนโรงเรียนวัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร ด้านปัจจัยนำเข้าพบว่า ในภาพรวมมีระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับดีมาก

3. ผลการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียน โรงเรียนวัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร ด้านกระบวนการ พบว่าในภาพรวมมีระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับดีมาก

4. ผลการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียน โรงเรียนวัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร ด้านผลผลิต พบว่าในภาพรวมมีระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับดีมาก

5. ผลการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของนักเรียน โรงเรียนวัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร ด้านผลกระทบ พบว่าในภาพรวมมีระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับดีมาก


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,142,888